Lấy giá ưu đãi
Nhận giá tốt sau 5 phút đăng ký
Hãy điền thông tin dưới đây để được hỗ trợ báo giá xe BYD Tây Hồ ưu đãi nhất :
Bảo hành áp dụng cho các lỗi phần mềm, linh kiện hoặc lắp ráp của BYD khi sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, ngoại trừ các hạng mục không thuộc phạm vi bảo hành.
Phụ tùng thay thế là linh kiện chính hãng nhỏ nhất do BYD cung cấp.
Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Xưởng dịch vụ và Nhà phân phối ủy quyền của BYD.
Công việc bảo hành được thực hiện miễn phí theo điều khoản quy định.
BYD không có trách nhiệm đổi sản phẩm khác nếu lỗi có thể được khắc phục bằng sửa chữa.
Bảo hành áp dụng cho các lỗi phần mềm, linh kiện hoặc lắp ráp của BYD khi sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, ngoại trừ các hạng mục không thuộc phạm vi bảo hành.
Phụ tùng thay thế là linh kiện chính hãng nhỏ nhất do BYD cung cấp.
Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Xưởng dịch vụ và Nhà phân phối ủy quyền của BYD.
Công việc bảo hành được thực hiện miễn phí theo điều khoản quy định.
BYD không có trách nhiệm đổi sản phẩm khác nếu lỗi có thể được khắc phục bằng sửa chữa.
Ô tô xăng: 1 năm hoặc 20.000 km tùy thuộc điều kiện nào đến trước.
Ô tô điện: 1 năm (không giới hạn quãng đường sử dụng).
Xe máy điện: Ắc quy có thời hạn bảo hành 1 năm (không giới hạn quãng đường sử dụng)..
Lốp được trang bị theo xe (bao gồm cả lốp dự phòng nếu có) được bảo hành đối với các khuyết tật, hư hỏng do lỗi nguyên vật liệu hoặc lỗi trong quá trình sản xuất, lưu kho của nhà sản xuất lốp được tính kể từ ngày kích hoạt bảo hành xe. Chi tiết bảo hành đối với từng loại sản phẩm như sau:
Ô tô xăng: 5 năm (không giới hạn quãng đường sử dụng).
Ô tô điện: Bảo hành bởi nhà sản xuất lốp xe.
Nếu nhà sản xuất lốp cung cấp dịch vụ bảo hành tại thị trường Việt Nam, lốp xe sẽ được bảo hành hành theo chính sách riêng của nhà sản xuất lốp xe.
Hư hỏng do lốp xe bị phá hoại, tai nạn hoặc va chạm.
Hư hỏng do lốp bị lạm dụng trong quá trình sử dụng.
Hư hỏng do lốp không được bảo dưỡng hoặc vận hành với áp suất lốp không tiêu chuẩn.
Lốp là chi tiết hao mòn theo thời gian và quãng đường sử dụng, các hao mòn này không thuộc phạm vi bảo hành.
Các hư hỏng được đánh giá không ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu suất hoặc chức năng của lốp.
Sử dụng lốp sai so với mục đích khuyến nghị của nhà sản xuất.
Lốp đã được sửa chữa, thay đổi, đắp hoặc dán lại.
Hư hỏng do ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài như tình trạng của đường hoặc các bề mặt tiếp xúc khác, những yếu tố khác như hóa chất, ô nhiễm, mưa axit, mưa đá, cát, không khí, muối, đá, hỏa hoạn, thiên tai, v.v…
Các vấn đề phát sinh khác mà không thể chứng minh được là có trực tiếp hay gián tiếp liên quan đến vấn đề chất lượng lốp như chi phí cho việc không sử dụng xe, tiêu tốn thời gian, nhiên liệu, điện thoại, chỗ ở hoặc các phát sinh khác..
Hư hỏng do sửa chữa, điều chỉnh, đấu nối phụ kiện không chính hãng, hoán cải trái phép so với thiết kế ban đầu.
Hư hỏng do sử dụng sai chức năng và lạm dụng xe (đua xe, chạy đường gồ ghề, chở quá tải, bảo quản sai hướng dẫn).
Hư hỏng do sử dụng phụ tùng không chính hãng, dầu mỡ/dung dịch/phụ gia không đúng thông số kỹ thuật.
Gỉ sét thông thường, bạc màu sơn, cao su lão hóa, dầu mỡ biến chất, hao mòn tự nhiên theo thời gian.
Các hiện tượng mà BYD đánh giá không ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của xe (tiếng ồn, rung nhẹ, thấm dầu nhỏ…).
Hư hỏng do các yếu tố ngoài kiểm soát: hỏa hoạn, động đất, bão lũ, thiên tai, động vật gây ra.
Hư hỏng do tai nạn, ngập nước, hoặc tác động từ đất, cát, đá, vật cứng sắc nhọn…
Hư hỏng bề mặt do yếu tố ngoài kiểm soát (tàn thuốc, hóa chất, phân động vật, nhựa cây, muối, mưa axit…).
Hao mòn tự nhiên: má phanh, đĩa phanh, gạt mưa, pin điều khiển, cầu chì… và các vật tư thay thế định kỳ như dầu, mỡ, dung dịch, lọc.
Hư hỏng do không tuân thủ bảo dưỡng định kỳ hoặc sửa chữa không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
Không áp dụng bảo hành cho dịch vụ làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh, bảo dưỡng định kỳ.
Thay đổi chỉ số km công tơ mét, gạch xóa, cậy phá phụ tùng khiến không xác định được phụ tùng nguyên bản.
Hư hỏng kéo theo do chậm trễ đưa xe đến NPP/XDV kiểm tra khi phát hiện có vấn đề.
Hư hỏng trong thời hạn bảo hành nhưng báo cáo sau khi hết hạn do chậm trễ của người dùng.
Trong phạm vi pháp luật cho phép, BYD từ chối mọi trách nhiệm với tổn thất, chi phí phát sinh liên quan đến bảo hành (điện thoại, ăn ở, thuê xe, thiệt hại kinh doanh…).
Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần tham khảo chi tiết trong Sổ bảo hành đi kèm xe.